Midnight Carnival

Midnight Carnival

รีวิวเกม Midnight Carnival เป็นเกมสล็อตจากค่ายเกม Pussy888 หรือค่ายเกม พุซซี่888 มาในธีมโจ๊กเกอร์ ตัวตลกสุดก๊วนแถมความน่ากลัวแอบแฝง ซึ่งโจ๊กเกอร์จะอยู่ในคณะละครสัตว์คอยให้ความสนุกสนานกับผู้ชมที่มาดู แต่เบื้องหลังความสนุกสนานนั้น โจ๊กเกอร์ก็ได้แอบทำเรื่องน่ากลัว สยดสยองให้แก่ผู้คน โดยเฉพาะเด็ก เราไปตามดูเบื้องหลังความสยดสนอง น่ากลัวนี้กันเลย ซึ่งโอกาสในการชนะเกมนี้นั้นมีมากถึง 96.78 เปอร์เซ็นต์กันเลยทีเดียว

สัญลักษณ์พิเศษและฟีเจอร์โบนัส

SCATTER : สัญลักษณ์ Scatter เกมนี้จะไม่มีสัญลักษณ์ Scatter ให้ แต่จะให้เป็นสัญลักษณ์ Free Spin แทน ซึ่งใช้ฟีเจอร์รูป ตัวตลก เป็นตัวแทนของสัญลักษณ์ ที่ซึ่งถ้าผู้เล่นได้รับสัญลักษณ์นี้ตั้งแต่ 3 ฟีเจอร์ขึ้นไป จะทำให้ผู้เล่นเข้าสู่โหมดการเล่นฟรีสปิน ซึ่งผู้เล่นจะได้รับฟรีสปินฟรีถึง 25 ฟรีสปินกันเลยทีเดียว ซึ่งถือว่าให้ฟรีสปินเยอะมาก แค่นั้นยังไม่พอ ฟีเจอร์นี้ยังจะเพิ่มผลคูณให้แก่ผู้เล่นในระหว่างที่ผู้เล่นกำลังเล่นโหมดฟรีสปินอยู่

WILD : สัญลักษณ์ตัว Wild ใช้พีเจอร์เป็นรูป คนปราบตัวตลก เป็นตัวแทนของสัญลักษณ์นี้ ซึ่งทำหน้าที่แทนที่ทุกสัญลักษณ์ที่ปรากฏบนวงล้อ ยกเว้นสัญลักษณ์ Scatter และ สัญลักษณ์ Jackpot

สัญลักษณ์พิเศษ : สัญลักษณ์ Jackpot ใช้ฟีเจอร์ รูปประตูทางเข้าโรงละครสัตว์ เป็นตัวแทนของสัญลักษณ์นี้ ที่ซึ่งถ้าผู้เล่นได้รับฟีเจอร์นี้ปรากฏบนรีลที่ 1 และ 5 ผู้เล่นจะเข้าสู่โหมด Jackpot Game

AnyConv.com__Untitled-1-features-game-Midnight-Carnival

สัญลักษณ์และอัตราจ่าย

สัญลักษณ์ภายในเกมจะมีทั้งหมด 12 ฟีเจอร์ด้วยกัน

  • - สัญลักษณ์ เลื่อย จะมีอัตราการจ่ายสูงสุดอยู่ที่ 1000
  • - สัญลักษณ์ ลูกตุ้ม จะมีอัตราการจ่ายสูงสุดอยู่ที่ 600
  • - สัญลักษณ์ กรงกลม จะมีอัตราการจ่ายสูงสุดอยู่ที่ 400
  • - สัญลักษณ์ ขวาน จะมีอัตราการจ่ายสูงสุดอยู่ที่ 300
  • - สัญลักษณ์ A จะมีอัตราการจ่ายสูงสุดอยู่ที่ 300
  • - สัญลักษณ์ K , Q จะมีอัตราการจ่ายสูงสุดอยู่ที่ 150
  • - สัญลักษณ์ ตัวตลก (Free spin) จะมีอัตราการจ่ายสูงสุดอยู่ที่ 100
  • - สัญลักษณ์ J , 10 จะมีอัตราการจ่ายสูงสุดอยู่ที่ 50

เส้นไลน์ภายในเกม

เกมนี้มีเส้นไลน์ทั้งหมด 50 เส้นไลน์ด้วยกัน การชนะนั้นนับคล้ายๆกับทุกเกมคือนับจากซ้ายไปขวา ผู้เล่นสามารถวางเดิมพันได้อย่างตามใจชอบ เกมนี้มีเส้นไลน์ให้ผู้เล่นถึง 50 เส้นไลน์กันเลย และสิ่งที่ผู้เล่นทั้งหลายอย่าลืมเลยก็คือการหมุนเพียงหนึ่งครั้ง อาจจะทำให้คุณมีโอกาสชนะมากกว่า 1 เส้นไลน์ ถ้าสัญลักษณ์ขึ้นตามเส้นไลน์ที่กำหนดไว้ 1 ใน 50 ของเส้นไลน์ ผู้เล่นก็สามารถรับเงินรางวัลไปได้เลย

Leave a Comment