Pharaoh’s Secrets

Pharaohs Secrets

เกม Pharaohs Secrets เป็นเกมสล็อตจากค่ายเกมสุดฮิตอย่างค่าย Pussy888 หรือค่าย พุซซี่888 เกมนี้เป็นเกมที่เกี่ยวกับความลับของฟาโรห์ ว่ากันว่าฟาโรห์”ตุตันคามุน”ที่พีรามิดสุสานฟาโรห์ของฟาโรห์ตุตันคามุนนั้น มีจะรองร่อยประตูลับ 2 ประตู ที่เหล่านักโบราณคดีคาดว่าน่าจะนำไปสู่ห้องสุสานของ”สุภาพสตรีหมายเลข 1” เราไปดูในเกมนี้กันเถอะว่า ประตูลับประตูที่ 2 นี้ จะมีอะไรซ่อนอยู่ภายใต้ประตูแห่งนั้น โอกาสในการชนะเกมนี้มีมากถึง 97.05 เปอร์เซ็นต์กันเลยทีเดียว

สัญลักษณ์พิเศษและฟีเจอร์โบนัส

SCATTER : สัญลักษณ์ Scatter เกมนี้จะใช้ฟีเจอร์รูป พีระมิด เป็นตัวแทนของสัญลักษณ์ Scatter ซึ่งถ้าผู้เล่นได้รับฟีเจอร์นี้ตั้งแต่ 3 , 4 และ 5 จะทำให้ผู้เล่นได้รับฟรีสปินฟรีเป็นจำนวน 4 , 20 และ 100 ฟรีสปินกันเลยทีเดียว

WILD : สัญลักษณ์ตัว Wild จะใช้ฟีเจอร์เป็นรูป  ฟาโรห์ ที่เป็นตัวแทนของสัญลักษณ์ตัว Wild ที่ทำหน้าที่แทนที่ทุกฟีเจอร์ที่ปรากฏ ยกเว้นฟีเจอร์ที่เป็นตัวแทนของสัญลักษณ์ Scatter ฟีเจอร์นี้จะปรากฏแค่เฉพาะวงล้อที่ 2 , 3 และ 4 เท่านั้น

AnyConv.com__Untitled-1-features-game-Pharaohs-Secrets-All-new-89

สัญลักษณ์และอัตราจ่าย

สัญลักษณ์ภายในเกมจะมีทั้งหมด 12 ฟีเจอร์ด้วยกัน

  • - สัญลักษณ์ ฟาโรห์ จะมีอัตราการจ่ายสูงสุดอยู่ที่ 5000
  • - สัญลักษณ์ ดวงตาเทพเจ้า จะมีอัตราการจ่ายสูงสุดอยู่ที่ 1000
  • - สัญลักษณ์ เทพีไอซิส จะมีอัตราการจ่ายสูงสุดอยู่ที่ 750
  • - สัญลักษณ์ ด้วงศักดิ์สิทธิ์ จะมีอัตราการจ่ายสูงสุดอยู่ที่ 500
  • - สัญลักษณ์ A , K จะมีอัตราการจ่ายสูงสุดอยู่ที่ 200
  • - สัญลักษณ์ Q , J จะมีอัตราการจ่ายสูงสุดอยู่ที่ 150
  • - สัญลักษณ์ 10 , 9 จะมีอัตราการจ่ายสูงสุดอยู่ที่ 100

เส้นไลน์ภายในเกม

เกมนี้มีเส้นไลน์ทั้งหมด 20 เส้นไลน์ด้วยกัน การชนะในเกมนี้นั้นจะนับการชนะจากซ้ายไปขวาเท่านั้น และมีฟีเจอร์ปรากฏตั้งแต่ 3 ฟีเจอร์ขึ้นไป ผู้เล่นสามารถวางเดิมพันได้อย่างตามใจชอบ เกมนี้มีเส้นไลน์ให้ผู้เล่นถึง 20 เส้นไลน์กันเลย และสิ่งที่ผู้เล่นทั้งหลายอย่าลืมเลยก็คือการหมุนเพียงหนึ่งครั้ง อาจจะทำให้คุณมีโอกาสชนะมากกว่า 1 เส้นไลน์ ถ้าสัญลักษณ์ขึ้นตามเส้นไลน์ที่กำหนดไว้ 1 ใน 20 ของเส้นไลน์ ผู้เล่นก็สามารถรับเงินรางวัลไปได้เลย

Leave a Comment