Fortune Lions

Fortune Lions

รีวิวเกม Fortune Lions เกมสล็อตออนไลน์ ใหม่สุดฮิตจากค่าย Pussy888 หรือค่าย พุซซี่888 เปิดตัวมาด้วยวัฒนธรรมจีน ซึ่งมากับสิงโตนำโชคที่ประเทศจีนนั้นเชื่อและนับถือในตัวสิงโตนำโชคมากเนื่องจากมีความเชื่อว่าสิงโตมีความศักดิ์สิทธิ์ ทั้งยังมีอิทธิฤทธิ์ที่จะบันดาลโชคลาภมาให้ และยังคอยช่วยปกป้องและปัดเป่าโรคภัยต่างๆอีก เลยเป็นที่มาของเกม Fortune Lions  นี้ ซึ่งเกมนี้ถ้าแปลว่า สิงโตนำโชคนั่นเอง พวกเราพากันไปรับโชคลาภที่สิงโตจะนำมาให้กันเถอะ เกมนี้มีเปอร์เซ็นต์ชนะสูงถึง 96 เปอร์เซ็นต์กันเลย

สัญลักษณ์พิเศษและฟีเจอร์โบนัส

SCATTER : สำหรับ Scatter ในเกมนี้ใช้ฟีเจอร์รูป ประตูศาลเจ้า เพื่อเป็นตัวแแทนของสัญลักษณ์นี้ ซึ่งมีหน้าที่คูณผลรางวัลให้แก่ผู้เล่นนั้นเอง ซึ่งมียอดการคูณผลรางวัลสูงสุดถึง 100 เท่ากันเลยทีเดียว
WILD : สัญลักษณ์ Wild ใช้ฟีเจอร์รูป สิงโตทองคำ เพื่อเป็นตัวแทนของวัญลักษณ์นี้ ซึ่งมีหน้าที่แทนที่ทุกสัญลักษณ์ที่ปรากฏขึ้นมาบนวงล้อ และถ้าผู้เล่นได้รับสัญลักษณ์นี้บนวงล้อที่ 2 และวงล้อที่ 4 จะทำให้ผู้เล่นได้รับฟรีสปินฟรี 8 ครั้งด้วยกัน

AnyConv.com__Untitled-6-features-game-fortune-lions

สัญลักษณ์และอัตราจ่าย

สัญลักษณ์ภายในเกมจะมีทั้งหมด 12 สัญลักษณ์

  • - สัญลักษณ์ โถใส่ทอง จะมีอัตราการจ่ายสูงสุดอยู่ที่ 5000
  • - สัญลักษณ์ รูปปั้นสิงโตสีเขียว จะมีอัตราการจ่ายสูงสุดอยู่ที่ 1000
  • - สัญลักษณ์ ถ้วยทองคำ , จี้ทองคำ จะมีอัตราการจ่ายสูงสุดอยู่ที่ 500
  • - สัญลักษณ์ A , K จะมีอัตราการจ่ายสูงสุดอยู่ที่ 250
  • - สัญลักษณ์ Q , J จะมีอัตราการจ่ายสูงสุดอยู่ที่ 150
  • - สัญลักษณ์ 10 จะมีอัตราการจ่ายสูงสุดอยู่ที่ 100

เส้นไลน์ภายในเกม

เกมนี้มีเส้นไลน์ภายในทั้งหมด 20 เส้นไลน์ด้วยกัน การชนะนั้นนับคล้ายๆกับทุกเกมคือนับจากซ้ายไปขวา ผู้เล่นสามารถวางเดิมพันได้อย่างตามใจชอบ เกมนี้มีเส้นไลน์ให้ผู้เล่นถึง 20 เส้นไลน์กันเลย และสิ่งที่ผู้เล่นทั้งหลายอย่าลืมเลยก็คือการหมุนเพียงหนึ่งครั้ง อาจจะทำให้คุณมีโอกาสชนะมากกว่า 1 เส้นไลน์ ถ้าสัญลักษณ์ขึ้นตามเส้นไลน์ที่กำหนดไว้ 1 ใน 20 ของเส้นไลน์ ผู้เล่นก็สามารถรับเงินรางวัลไปได้เลย

Leave a Comment